top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

พลเมืองดี “ปวีณา” ช่วยนักเรียนวัย 9 ขวบถูกลุงเขยข่มขืน

พลเมืองดี จ.สงขลา ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือนักเรียนวัย 9 ขวบถูกลุงเขยข่มขืนนาน 2 ปี ขณะนี้ตำรวจ สภ.เทพา จับกุมได้แล้วพร้อมนำตัวส่งศาลฝากขัง


วันที่ 7 ต.ค.65 มีความคืบหน้ากรณี พลเมืองดีท่านหนึ่ง ใน จ.สงขลา ร้อง "ปวีณา” ให้ช่วยเด็ก 9 ขวบถูกลุงเขยข่มขืน วันนี้ ตำรวจ สภ.เทพา จับกุมได้แล้ว นำตัวส่งศาลจังหวัดนาทวีฝากขังในวันที่ 8 ต.ค.65

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 65 พลเมืองดี โทรสายด่วน 1134 มายังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า วันที่ 21 ก.ย. 65 โรงพยาบาลประจำตำบลมาฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียน ขณะที่พยาบาลได้ฉีดวัคซีนให้น้องมาย (นามสมมุติ) พลเมืองดีท่านนี้เห็นรอยช้ำที่แขนเด็ก จึงสอบถามได้คำตอบว่า เมื่อวานลุงทำร้ายและนอนทับหนู หนูเจ็บถูกกระทำมาตลอด 2 ปี ลุงขู่ไม่ให้บอกใคร หนูไม่อยากให้ทำอีก ครูประจำชั้นจึงได้โทรแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผกก.สภ.เทพา จ.สงขลา และได้ประสาน น.ส.วิไลวรรณ สุวรรณรักษา พมจ.จ.สงขลา และ น.ส.กมลพัฒน์ นนทรี หัวหน้าบ้านพักเด็ก พม.จ.สงขลา เข้ารับเด็กคุ้มครองทันที โดยพัฒนาสังคม จ.สงขลา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับลุงเขย ส่งเด็กตรวจร่างกาย พบมีร่องรอยการข่มขืน สอบสหวิชาชีพวันต่อมา


จนกระทั่งวันนี้ พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ ได้แจ้ง นางปวีณา ว่า ตร.ออกหายจับแล้ว และสามารถจับกุมลุงเขยได้เมื่อเย็นนี้ โดยจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดนาทวีฝากขังในวันที่ 8 ต.ค.65


นางปวีณา กล่าวว่า เด็กหญิง 9 ขวบ อยู่กับลุงเขยและพี่สาวเพียงลำพัง พ่อแม่แยกทางกัน และลุงเขยก็สั่งให้น้องมายนอนห้องเดียวกับลุง 2 คน เด็กจึงถูกข่มขืน มาเป็นเวลากว่า 2 ปี ตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด


ขอบคุณ พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผกก. สภ.เทพา จ.สงขลา ที่จับกุมคนร้าย และขอบคุณ น.ส.วิไลวรรณ สุวรรณรักษา พมจ.จ.สงขลา และ น.ส.กมลพัฒน์ นนทรี บ้านพักเด็ก จ.สงขลา ที่ได้เข้าช่วยเหลือเด็กได้อย่างรวดเร็ว โดยเด็กอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก พม.ขณะนี้ ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการดูแลช่วยเหลือเด็กร่วมกับ พม.ให้มีสภาพจิตใจที่ปกติ ได้เรียนหนังสือ ได้มีชีวิตที่ดีต่อไป




ดู 47 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page