top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

“ปวีณา” ลงพื้นที่ชุมชนวัชรพล 3 แจกข้าวกล่องช่วยน้ำท่วม

มูลนิธิปวีณาฯ ร่วมกับมูลนิธิเพชรเกษม และเพจอีจัน แจกข้าว 980 กล่องพร้อมน้ำ ให้กับพี่น้องชุมชนวัชรพล 3 ที่ถูกน้ำท่วมขัง


เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 ช่วงเวลา 11.00 – 13.30 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกับมูลนิธิเพชรเกษม และเพจอีจัน ลงพื้นที่ชุมชนวัชรพล 3 แจกข้าวกล่องจำนวน 980 กล่องพร้อมน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความหิวให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขัง โดยมีนายร้อยตำรวจ รุ่น 77 ปี 3 จำนวน 20 นาย ซึ่งมาศึกษาดูงานมูลนิธิปวีณาฯ ร่วมลงพื้นที่ด้วย



ช่วงที่ฝนตกหนักน้ำจะเอ่อขึ้นมา เนื่องจากน้ำในคลองเริ่มเต็มแล้ว ส่วนช่วงไหนที่ฝนตกหนัก ๆ น้ำก็จะท่วมพื้นถนน แต่ถ้าฝนหยุดน้ำก็จะลดลง โดยสำนักงานเขตสายไหมได้นำเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำให้ 1 ตัวเพื่อช่วยระบายน้ำ แต่ตามซอยยังมีน้ำขังอยู่ นอกจากนี้ นางปวีณา ได้ประสานนางธัญนภัส มณีศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสายไหม จะนำเจ้าหน้าที่เขตสายไหมลงพื้นที่เพื่อแจกยาน้ำกัดเท้า พร้อมแนะนำการดูแลตนเอง ป้องกันโรคที่อาจมากับน้ำท่วม



อัลบั้มภาพ


ต่อมาเวลา 14.30 น. นางปวีณา พานายร้อยตำรวจ รุ่น 77 ปี 3 จำนวน 20 นาย ซึ่งมาศึกษาดูงานมูลนิธิปวีณาฯ ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.- 14 ก.ย.65 ตามโครงการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ฝึกหลักสูตรสัมผัสปัญหาชุมชน เพื่อได้รับทราบถึงปัญหาสังคมเกิดจิตสำนึกในการปฏิบัติหน้าที่และสามารถแก้ไขปัญหาสังคมได้เมื่อสำเร็จการศึกษาออกไปรับราชการต่อไป มาศึกษาดูงานที่ สน.บางเขน โดยมี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.บางเขน บรรยายให้ความรู้


นอกจากนี้ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกับเพจอีจัน และมูลนิธิเพชรเกษม โดยคุณอู๊ดลงมือทำกับข้าวเอง มามอบข้าวกล่องให้ สน.บางเขน จำนวน 250 กล่องด้วย



อัลบั้มภาพ




ดู 60 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page