top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

จบด้วยดี! เคสสาวถูกแม่บังคับแต่งงานกับชายที่ไม่รัก

กรณีสาวชุมพรร้อง “ปวีณา” ช่วยเพื่อนสาวถูกแม่บังคับแต่งงานกับชายที่ไม่รัก ล่าสุด แม่ยอมให้กลับไปอยู่กับสามีและลูก เรื่องจบแฮปปี้


สืบเนื่องจาก วันที่ 27 ต.ค.65 สาวชุมพร ร้อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอให้ช่วยเพื่อนสาววัย 22 ปี หลังกินยาฆ่าตัวตายช่วงเย็นที่ผ่านมา เหตุเพราะแม่บังคับให้เเต่งงานกับชายที่ไม่ได้รัก เมื่อไม่ยอมแม่จึงกักขังไว้ในห้องก่อนโทรหาเพื่อนขอ "ลาตาย" โชคดีนำส่งรพ.ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว นางปวีณา ประสาน ผกก.สภ.ละเเม จ.ชุมพร เรียกเเม่สอบปากคำ


ล่าสุด วันที่ 29 ต.ค.65 เเม่ยินดีให้ลูกกลับไปอยู่กลับสามีเเละลูกเป็นครอบครัว เรื่องจึงจบแบบแฮปปี้


นางปวีณา เปิดเผยความคืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สาวชุมพร คิดสั้นกินยาเกินขนาด หลังแม่เชื่อหมอดูให้เลิกรากับสามี และบังคับจะให้แต่งงานกับชายที่ไม่รัก โดยเพื่อนสาวร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ


นางปวีณา กล่าวว่า วันนี้ได้ประสานย่าเด็กที่เป็น อบต.แห่งหนึ่ง ในจ.สุราษฎร์ธานี ช่วง 09.00 น. เดินทางมากับปู่และพ่อเด็ก เพื่อมารับ น.ส.เอ และลูกสาว 1 ขวบครึ่งไปอยู่ด้วยกัน หลังแพทย์ตรวจอาการ น.ส.เอ ดีขึ้นแล้ว และให้ออกจากโรงพยาบาลได้ แล้ว

นางปวีณาได้ประสาน พ.ต.อ. ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ละเเม จ.ชุมพร มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมเดินทางไปรับหลานสาวที่บ้านยายก่อนจะพากันไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.ละแม จ.ชุมพร โดยเด็กน้อยได้กลับสู่อ้อมอกพ่อแม่อยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งย่ารับลูกสะใภ้กลับไปอยู่ด้วยทุกคนก็มีความสุข ขณะที่น.ส.เอ สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว


แม่ของน.ส.เอ กล่าวกับลูกว่า ต้องการให้ลูกมีความสุข ถ้าลูกอยากไปอยู่กับสามีเเม่ก็ยินดี


นางปวีณา กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่มาช่วยคลี่คลายปัญหาครอบครัวนี้ ขอบคุณ พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ละเเม น.ส.วัชรี ศรีเสือ พมจ.ชุมพร เเละ นางรัชนีย์ ใจห้าว หัวหน้าบ้านพักเด็กเเละครอบครัว จ.ชุมพร เเละเพื่อน น.ส.เอ ช่วยบูรณาการปัญหาครอบครัวนี้ด้วยกัน จนเรื่องทุกอย่างจบด้วยดี


นางปวีณา ขอเป็นกำลังให้ทุกครอบครัวมีความรักสามัคคี สร้างความอบอุ่นเข้มเเข็งในครอบครัว เพื่ออนาคตที่ดีของลูกเเละเป็นอนาคตของประเทศชาติด้วย


น.ส.เอ เเละย่าของเด็ก ได้โทรตรงมาหานางปวีณา พร้อมกล่าวขอบคุณที่ช่วยเหลือให้ทุกอย่างจบด้วยดี และพ่อแม่ลูกได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าอีกครั้ง จากนี้ตนกับสามีจะดูเเลลูกให้ดีที่สุด ให้มีอนาคตที่ดีต่อไป



ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page