top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

“ปวีณา” บินด่วนไปกาฬสินธุ์ติดตามคดีแม่ร้องลูกสาว 13 ปีถูกครูพละข่มขืน

“ปวีณา” บินด่วนไปกาฬสินธุ์ ติดตามคดีแม่ร้องลูกสาว 13 ปี นักกีฬาวิ่ง รร.แห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูพละข่มขืน ขอความเป็นธรรมและขอดำเนินคดีครูผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด


วันที่ 24 ต.ค. 65 แม่ร้อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ลูกสาวอายุ 13 ปี เป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ขณะที่เก็บตัวซ้อมกีฬานอนอยู่ในโรงเรียน ถูกครูพละเรียกไปในห้องนอนครูและข่มขืน โดยขอความเป็นธรรมและขอดำเนินคดีครูผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด หลังรับเรื่องวันที่ 22 ต.ค. 65 นางปวีณา ได้ประสาน ผบช. จ.กาฬสินธุ์, ผบก. จ.กาฬสินธุ์, ผกก. สภ.กุฉินารายณ์, รอง ผกก. จ.กาฬสินธุ์, พมจ. จ.กาฬสินธุ์ , และพมจ. จ.ร้อยเอ็ด เร่งสอบ สหวิชาชีพ ในวันที่ 25 ต.ค. 65 แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ (24 ต.ค. 65) ลูกสาวเครียดจิตตกหนัก ขณะนี้เข้าแอดมิดนอนที่ รพ.แห่งหนึ่งในอำเภอนาคู นางปวีณา จึงบินด่วนลงพื้นที่ติดตามจี้คดีและเข้าเยี่ยมเด็กในเย็นวันนี้


โดยเวลาประมาณ 18.30 น.วันเดียวกัน นางปวีณา เดินทางพร้อมแม่เด็กผู้เสียหาย ไปพบ พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก. สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามคดี กรณีครูพละข่มขืนเด็กนักเรียน อายุ 13 ปี จนต้องแอดมิดนอน รพ.แห่งหนึ่งในอำเภอนาคู หลังจากนั้นนางปวีณา พร้อมแม่เด็กจะเข้าเยี่ยมเด็กที่ รพ.และติดตามคดี


สืบเนื่องจากวันที่ 22 ต.ค. 65 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางนุช (นามสมมุติ) ชาว จ.กาฬสินธุ์ มารดา ด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นนักกีฬาโรงเรียนขณะที่เก็บตัวซ้อมกีฬานอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ โทรศัพท์เข้ามาร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา ว่าลูกสาวถูกครูพละลวงไปข่มขืน นางนุช เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 65 เปิดเทอมวันแรก ลูกสาวจะต้องเข้าไปเก็บตัวซ้อมกีฬาวิ่งนอนที่ รร. โดยมีเพื่อนนักกีฬาที่ไปเก็บตัวด้วยกัน 10 กว่าคน


ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ครูพละได้เรียกลูกสาวไปพบเพียงคนเดียวหลังจากเข้าไปในห้องครูพละบอกจะนวดขาให้ลูกสาว เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวติดโควิดและไม่ได้ซ้อมวิ่งมาระยะหนึ่งกลัวว่ากล้ามเนื้อจะฉีก ระหว่างที่ครูนวดขาลูกสาวรู้สึกง่วงและสลึมสลือครูจึงให้ลูกสาวนอนพักที่ห้องของครูก่อน กระทั่งกลางดึกลูกสาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาครูกำลังข่มขืน แต่ลูกสาวไม่สามารถสู้แรงได้


เช้าวันรุ่งขึ้นที่ 18 ต.ค. 65 ลูกสาวจึงได้นำเรื่องไปบอกกับนักเรียนกีฬารุ่นพี่ที่เก็บตัวด้วยกันกับเรื่องที่เกิดขึ้น นักเรียนรุ่นพี่จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง 19 ต.ค. 65 จึงไปรับตัวลูกสาวเข้าแจ้งความทันที แต่เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากครูผู้กระทำรู้จักคนเยอะและกว้างขวางในพื้นที่ แม่ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงตัดสินใจติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ


หลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภาค4 , พล.ต.ต.สุวรรณ เอี่ยวนาวินธวัช ผบก. จ.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก. สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์, พ.ต.ท.นิธิธรรม สานพน รอง ผกก. สอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์, นางศิริกร ณ ระนอง พมจ. จ.กาฬสินธุ์ และนางปราณี ประทุมมา พมจ.จ.ร้อยเอ็ด เพื่อให้เร่งสอบ สหวิชาชีพ ด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ในวันที่ 25 ต.ค. 65 แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจิตตกหนัก เช้าที่ 24 ต.ค. 65 เข้าแอดมิดนอน รพ. นางปวีณา พร้อมแม่เด็กผู้เสียหาย จะเข้าเยี่ยมเด็กที่ รพ. และติดตามคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป



ดู 84 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page