top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

ฝากขัง นักธุรกิจหื่น ข่มขืน ด.ญ. 12 ปี ลูกสาวแม่บ้าน

ปวีณาประสาน พม.ชลบุรี ช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจ ด.ญ. 12 ปี ถูกนักธุรกิจหื่นข่มขืนในบ้านหลายครั้ง เพราะแม่ทำงานเป็นแม่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุถูกจับส่งฝากขังแล้ว

วันนี้ (5 พ.ย. 65) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการประสานจาก ผกก.สภ.บางละมุง ว่าได้ควบคุมตัว นายหนึ่ง ผู้ต้องหาคดีนักธุรกิจหื่น ข่มขืน ด.ญ.วัย 12 ปี ลูกสาวแม่บ้าน ไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้ มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ให้การช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กต่อไป


สำหรับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจาก นางบิว อายุ 44 ปี ได้พาน้องบี ลูกสาววัย 12 ปี เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเป็นแม่บ้านและเป็นพี่เลี้ยงเด็กอยู่บ้านของสองสามีภรรยานักธุรกิจใน จ.ชลบุรี น้องบี ลูกสาวตนถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สามีเจ้าของบ้าน ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง



โดยน้องบี บอกว่า ทุกครั้งนายหนึ่งจะเรียกให้ไปนวดก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำและห้องดูหนัง จากนั้นก็ให้เงินครั้งละ 200-300 บาท และข่มขู่ห้ามบอกใคร กระทั่งวันที่ 30 ต.ค. 65 นางบิว เล่าว่า ขณะที่อยู่ในบ้าน ตนเห็นลูกสาวหายไปจึงเดินตามหาโดยไปดูที่ห้องดูหนังชั้น 3 เมื่อเปิดประตูก็พบว่าน้องบีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำกำลังรีบใส่เสื้อผ้า ส่วนนายหนึ่งหลบอยู่หลังโซฟา ตนจึงเอะใจว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่

ลูกสาวเพิ่งบอกความจริงเพราะทนไม่ไหวและหวาดกลัวว่าจะถูกกระทำอีก ตนจึงต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูก แต่เนื่องจากนายหนึ่งรู้จักคนใหญ่คนโตในพื้นที่จำนวนมาก เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ




หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และมีการสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 2 พ.ย. 65 ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับ นายหนึ่ง นักธุรกิจที่ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และพรากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้แล้ว


อย่างไรก็ตาม วันนี้ (5 พ.ย.65) ตำรวจสภ.บางละมุง ได้ควบคุมตัวนายหนึ่ง ผู้ต้องหา ไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ให้การช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจน้องบีต่อไป

ดู 288 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page