top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

"ปวีณา" ได้รับเชิญจากเทศบาลนครนครราชสีมา บรรยายให้ความรู้บทบาทหน้าที่สตรีต่อสังคมไทย




จ.นครราชสีมา 28 มี.ค.67 "ปวีณา" ได้รับเชิญจากเทศบาลนครนครราชสีมา บรรยายให้ความรู้บทบาทหน้าที่สตรีต่อสังคมไทย ในโครงการพัฒนาศักยภาพสตรี โดยมีผู้ร่วมอบรมกว่า 400 คน


วันที่ 28 มี.ค.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับเชิญจาก เทศบาลนครนครราชสีมา เป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ “บทบาทหน้าที่สตรีต่อสังคมไทย” ให้ความรู้กับผู้แทนสตรีในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกว่า 400 คน  ในโครงการพัฒนาศักยภาพสตรีประจำปี 2567 ที่โรงแรมโคราชโฮเต็ล อ.เมือง จ.นครราชสีมา




 

โครงการพัฒนาศักยภาพสตรี ทางเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จัดขึ้นประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และมี นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาเป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ การบริหารจัดการองค์กรสตรี และส่งเสริมให้สตรีได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ตามศักยภาพอย่างมีคุณค่า และมีศักดิ์ศรี

 

ทั้งนี้ระหว่างที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ บรรยายให้ความรู้ผู้ที่เข้าร่วมอบรมได้ให้ความสนใจอย่างมาก และการบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมากและความรู้ที่ได้ในวันนี้จะนำไปปรับใช้ในการช่วยเหลือสังคมต่อไป






ดู 56 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page