top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาว 8 ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

จ.ปทุมธานี วันที่ 12 พ.ค.66 แม่ช็อก! เจอแชทลูกสาว 8 ขวบในมือถือคุยกับเพื่อน เล่าเรื่องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนแทบทุกวัน ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ หลังรับเรื่องประสาน ผกก.สภ.คูคต จับกุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ว


จ.ปทุมธานี วันที่ 12 พ.ค.66 แม่เจอแชตลูกสาว 8 ขวบในมือถือคุยกับเพื่อน เล่าเรื่องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนแทบทุกวัน ถามลูกจนรู้ความจริงใจสลาย ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือหลังพ่อเลี้ยงกลัวความผิดหลบหนีไป


นางบี อายุ 28 ปี พา ด.ญ.โบว์ ลูกสาววัย 8 ขวบ (ทั้งสองนามสมมุติ) ลูกติดจากสามีเก่า เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางบี แจ้งว่า น้องโบว์ ถูกนายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี สามีใหม่ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง เวลาที่ตนออกไปทำงาน เพราะตั้งแต่คลอดลูกคนเล็กที่เกิดกับนายแบงค์ ตนก็ให้นายแบงค์อยู่บ้านเลี้ยงลูกน้อยที่ตอนนี้อายุ 4 เดือน ส่วนน้องโบว์ปกติจะอยู่กับป้าซึ่งบ้านอยู่ไม่ไกลกัน


ช่วงนี้น้องโบว์ปิดเทอมจึงมาอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงเพื่อจะได้ช่วยเลี้ยงน้อง ซึ่งตนไม่คิดเลยว่านายแบงค์จะทำกับลูกสาวตนได้ ที่ผ่านมาน้องโบว์ไม่กล้าบอกแม่เพราะถูกนายแบงค์ขู่ไว้ จนแม่ไปเห็นลูกเล่นมือถือตลอดเวลาเลยขอดูโทรศัพท์ก็พบข้อความแชทคุยกับเพื่อน โดยน้องโบว์ได้แเล่าให้เพื่อนฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนแทบทุกวันมาร่วม 2 เดือนแล้ว ตนถึงกับช็อกที่เห็นข้อความแบบนี้ เมื่อมาถามนายแบงค์ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยทำอะไรน้องโบว์ พอเค้นถามหนักเข้าก็ทะเลาะกันจนนายแบงค์หนีออกจากบ้านไป ตนต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย


หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ได้พาสองแม่ลูกเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ก่อนที่ตำรวจจะส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 10 พ.ค.66 ซึ่งด.ญ.โบว์ได้ให้การชัดเจน ว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย.66 และถูกกระทำล่าสุดวันที่ 7 พ.ค.66 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายแบงค์ พ่อเลี้ยง ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี



ล่าสุด พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต สั่งการชุดสืบสวนติดตามจับกุม นายแบงค์ พ่อเลี้ยง ได้ที่บริเวณพื้นที่แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ขณะหลบหนี ก่อนนำตัวมาสอบสวนอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนแต่มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กโดยการใช้นิ้วจริง เจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 12 พ.ค.66 พร้อมกันนี้ มูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี ส่งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ และนักจิตวิทยา ลงเยี่ยมบ้านดูแลสภาพจิตใจเด็กหญิง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป




ดู 51 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page