top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

แม่ ร้อง “ปวีณา” ช่วยนำศพลูกสาวถูกแฟนผลักตกตึกชั้น 23 ที่มาเลเซียกลับไทย




จ.ปทุมธานี 1 มี.ค. 67 แม่ ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวอายุ 32 ปี ถูกแฟนชาวมาเลเซียอายุ 37 ปีผลักตกตึกชั้น 23 เสียชีวิต ซึ่งเพิ่งจะคบหากันได้เพียง 2 เดือน  มีประวัติอาชญากรรมโชกโชน และลูกสาวไม่ใช่คนแรกที่ถูกผลักตกตึกเสียชีวิต หลังรับเรื่องประสานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เร่งนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล


จ.ปทุมธานี วันที่ 1 มี.ค. 67  แม่ ร้อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ลูกสาว อายุ 32 ปี ถูกแฟนผลักตกตึกชั้น 23 เสียชีวิต มีคลิปร้องโหยหวนขอให้ช่วยก่อนตกตึกตาย ซึ่งพิ่งจะคบหาแฟนชาวมาเลเซีย อายุ 37 ปี ได้เพียง 2 เดือน คาดว่าเป็นตึกเดียวกันกับน้องจ๋าตกตึกในมาเลเซีย  มีประวัติอาชญากรรมโชกโชน และลูกสาวไม่ใช่คนแรกที่ถูกผลักตกตึกเสียชีวิต หลังรับเรื่อง ประสานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เร่งนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล




 

สืบเนื่องจาก นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี  ชาว จ.ปทุมธานี  ได้เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาฯ คลอง 7 อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  โดยเล่าว่า เมื่อต้นปี 2566 ลูกสาว น.ส.แอน (นามสมมุติ)  อายุ 32 ปี  จึงได้เดินทางไปทำงานร้านอาหารที่ อ.เบตง จ.ยะลา  ส่งเงินมาให้ครอบครัวและลูกชาย อายุ 13 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่เดือนละ 6,000 บาทอยู่ทุกเดือน  ต่อมาช่วงปลายปี 2566 ทราบว่าลูกสาวได้คบหากับชายชาวมาเลเซีย ซึ่งเจอกันในร้านอาหารที่ลูกสาวทำงานอยู่  และฝ่ายชายได้ให้ลูกสาวลาออกจากงานแล้วพาไปอยู่ด้วยที่ประเทศมาเลเซีย ลูกสาวก็ไม่ได้ส่งเงินให้กับทางครอบครัวอีก แต่ยังติดต่อกับครอบครัวอยู่ตลอด  กระทั่งเย็นวันที่ 29 ก.พ. 67 ตนทราบเรื่องจากเพื่อนของลูกสาวที่ทำงานอยู่ จ.ยะลา โทรศัพท์มาเครื่องลูกสาวคนโตบอกว่าลูกสาวถูกแฟนชาวมาเลเซีย ผลักตกตึกจากชั้น 23 ของคอนโดที่พักตกลงมาชั้น 7 เสียชีวิต มีคลิปเสียงลูกสาวร้องโหยหวนขณะกำลังตกตึก ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว และชายชาวมาเลเซียยังมีประวัติอาชญากรรมโชกโชนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาชาวมาเลเซียรายนี้ผลักแฟนเก่าตึกห้องเดียวกันเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งลูกสาวไม่ใช่คนแรกที่ถูกผลักตกตึกเสียชีวิต  แม่พ่อจึงเดินทางมาพบนางปวีณาฯ เพื่อช่วยนำศพลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย

 

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และได้ประสานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ  มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพาแม่พ่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางไปยื่นคำร้องที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป




 


ข่าวที่สื่อนำเสนอดังนี้




ดู 23 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page