top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

ปวีณา พาครอบครัว ด.ญ. 11 ขวบ เข้าขอบคุณ “บิ๊กโจ๊ก” จับกุมคนร้ายอ้างเป็นหมอดูหลอกถ่ายรูปโป๊ได้รวดเร็ว

กรุงเทพฯ 24 ก.พ.66 “ปวีณา” พาครอบครัว ด.ญ. 11 ขวบ เข้าขอบคุณ “บิ๊กโจ๊ก” ที่ช่วยติดตามคดีจน ตร.จับกุมคนร้ายอ้างเป็นหมอดูหลอกถ่ายรูปโป๊เปลือยตั้งแต่ 8 ขวบ แบล็กเมล์โพสต์รูปประจานในโซเชียล เหตุเกิดพื้นที่สน.บางกอกใหญ่ ได้อย่างรวดเร็ว



“ปวีณา” พาครอบครัวเด็กหญิง 11 ขวบ เข้าขอบคุณ “บิ๊กโจ๊ก” ที่ช่วยติดตามคดีจับหนุ่มพนักงานบริษัท วัย 25 ปี อ้างเป็นหมอดูแชตคุยหลอกเด็กหญิงถ่ายรูปโป๊เปลือยก่อนแบล็กเมล์โพสต์ประจานในโซเชียลได้รวดเร็ว ตร.คุมตัวฝากขังศาลอาญาตลิ่งชัน พร้อมขยายผลผู้เสียหายรายอื่นๆ


กรุงเทพฯ วันที่ 24 ก.พ.66 ที่สโมสรตำรวจ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาครอบครัวเด็กหญิง 11 ขวบ เข้าขอบคุณ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร./ผอ.ศพดส.ตร. ที่ช่วยติดตามคดีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่อ้างเป็นหมอดูหลอกถ่ายรูปโป๊เปลือยเด็กหญิงตั้งแต่ 8 ขวบ นำมาแบล็กเมล์โพสต์รูปประจานในโซเชียล เหตุเกิดพื้นที่สน.บางกอกใหญ่ ได้อย่างรวดเร็ว



สืบเนื่องจากวันที่ 12 ก.พ.66 พ่อแม่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกคนร้ายแชตเฟซบุ๊กหลอกถ่ายคลิปและรูปโป๊เปลือยส่งไปให้ตั้งแต่ 8 ขวบ กว่า 2 ปีแล้วย้อนกลับมาแชตข่มขู่แบล็กเมล์ให้ส่งรูปโป๊ปัจจุบันไปให้ พอเด็กไม่ทำตามเอารูปเก่าไปโพสต์ประจานในโซเชียล จนเด็กหญิงและครอบครัวได้รับความอับอายและเกรงจะไม่ปลอดภัย เหตุเกิดพื้นที่สภ.บางกอกใหญ่


จากนั้นวันที่ 13 ก.พ.66 นางปวีณา พาพ่อแม่และพี่ชายเด็กหญิง เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร./ผอ.ศพดส.ตร. เพื่อให้ข้อมูลและขอช่วยติดตามคดี โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีเนื่องจากเป็นภัยสังคมและเป็นอันตรายต่อสวัสดิภาพเด็กและเยาวชนอย่างร้ายแรง


ต่อมาวันที่ 19 ก.พ.66 จากการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.7, บก.ตอท. และสภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้นำหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าทำการจับกุมตัวนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ฯ และส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, นำข้อมูลลักษณะอันลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และพยายามข่มขืนใจผู้อื่นทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายฯ” พร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ในพื้นที่อ.บางเลน จ.นครปฐม



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้คุมตัวนายหนึ่ง ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ ดำเนินคดีคดีตามกฎหมาย และนำตัวฝากขังศาลอาญาตลิ่งชัน สำหรับของกลางสิ่งตรวจยึด ได้นำส่งกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ตอท.) ดำเนินการตรวจสอบขยายผลผู้เสียหายรายอื่นๆ และเร่งลบภาพโป๊เปลือยที่เผยแพร่ต่อไป




ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page