top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

จับพ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืน 7 ขวบ

ดอนเมือง กทม. ป้าร้อง “ปวีณา” ช่วยเหลือหลานสาววัย 7 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงเป็นรปภ.ข่มขืน พี่สาวอายุ 12 ขวบ เห็นเหตุกาณ์ขณะข่มขืนวิ่งไปตามน้าชายมาช่วย พ่อเลี้ยงหื่นหลบหนีทัน “ปวีณา” เร่งประสาน ผกก.สน.ดอนเมือง ส่งตัวเด็กตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ สอบสหวิชาชีพ ขอศาลออกหมายจับ ล่าสุดตำรวจจับพ่อเลี้ยงหื่นได้แล้ว

สืบเนื่องจากวันที่ 28 ต.ค.64 แม่และป้าของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ได้โทรศัพท์เข้ามาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ถูก พ่อเลี้ยงข่มขืนโดยมีพี่สาวอายุ 12 ขวบ ได้เห็นเหตุการณ์และวิ่งไปตามน้าชายมาช่วย ด.ญ.เอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนหลายครั้งมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยแม่และป้าของ ด.ญ.บี เล่าว่า คืนวันที่ 27 ต.ค.64 ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ขณะที่ด.ญ.เอ กับ ด.ญ.บี สองพี่น้องอยู่กับพ่อเลี้ยง เนื่องจากแม่ยังไม่เลิกงาน ระหว่างเกิดเหตุพ่อเลี้ยงได้ให้ด.ญ.บี ออกไปซื้อของนอกบ้าน ส่วนด.ญ.เอ อยู่ในห้องกับพ่อเลี้ยง แต่พี่สาวคิดอยู่ในใจแล้วว่าน้องจะต้องถูกพ่อเลี้ยง ข่มขืนแน่เพราะพ่อเลี้ยงเคยกระทำน้องมาก่อนหน้านี้และข่มขู่น้องห้ามบอกแม่ใคร


ด.ญ.บี จึงได้แอบดูที่ช่องประตูเห็นพ่อเลี้ยงถอดเสื้อผ้าและให้น้องนอนบนเตียง ด.ญ.บีจึงรีบวิ่งไปบอกน้าชายที่อาศัยอยู่ไม่ไกลกันมาช่วยและพยายามจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแต่ไม่สามารถถ่ายได้ น้าชายจึงได้เคาะประตูให้เปิดและได้ต่อว่าพ่อเลี้ยงจึงรับสารภาพว่าได้กระทำเด็กจริง ทำผิดไปแล้ว ยกมือขอโทษ ด้วยความบันดาลโทสะน้าชายจึงได้ต่อยพ่อเลี้ยงไปจนเพื่อนบ้านได้มาช่วยห้าม ช่วงจังหวะชุลมุนพ่อเลี้ยงจึงได้หลบหนีไป


แม่ด.ญ.เอ และด.ญ.บี เล่าอีกว่า ตนได้อาศัยอยู่กินกับ นายกร (นามสมมุติ) มีอาชีพรปภ. มาประมาณ 2 ปีกว่า ส่วนตัวตนมีโรคประจำตัวร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก ในช่วงหลัง นายกร พ่อเลี้ยง จึงได้ลงมานอนพื้นกับ ด.ญ.เอ กับ ด.ญ.บี ส่วนตนนอนบนเตียงซึ่งไม่ได้คิดอะไร เพราะที่ผ่านมานายกรก็ช่วยดูแลลูกๆ ทั้งสอง คิดว่ารักเหมือนลูก แต่เหตุกาณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ตนไม่คิดว่านายกรจะทำลูกตนของตนได้ลงคอ จึงต้องการดำเนินคดีกับนายกรให้ถึงที่สุด เช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค.64 จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและโทรศัพท์ติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ


👉หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.รังสรรค์ สองสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ให้แม่กับป้าพาลูกสาวทั้งสองคนเข้าพบ ส่งตัวเด็กตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ และวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. 64 ตำรวจได้นัดทีมสหวิชาชีพสอบปากคำ ด.ญ.เอ กับ ด.ญ.บี และสอบปากคำน้าชายเป็นพยานบุคคล และรวมรวมพยานหลักฐานขอหมายจับพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 30 ต.ค.64 ตำรวจสน.ดอนเมือง ติดตามไปจับกุมตัวพ่อเลี้ยงได้ที่จ.ชลบุรี ขณะหลบหนี ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่สน.ดอนเมือง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี


นางปวีณา กล่าวขอบคุณ พ.ต.อ.รังสรรค์ สองสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว สามารถดำเนินการได้ภายในวันเดียว ส่วนน้องเอ (นามสมมุติ) จะต้องได้รับการฟื้นฟูสภาพจิตสุขภาพจิตของศูนย์พึ่งได้ของรพ.ตำรวจ ซึ่งนางปวีณาจะติดตามคดีร่วมกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สองสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง และจะประสานกระทรวงยุติธรรมให้การเยียวยาต่อไป


🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3


 

🙏🙏ขอเชิญทุกท่านมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณาฯ บริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิปวีณาฯ ตามคิวอาร์โค้ด (QR Code) นี้👇👇




  1. ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 006-3-34613-6 ชื่อบัญชี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

  2. หรือ บริจาคผ่าน PROMPT PAY (พร้อมเพย์) หมายเลข 099 300 0195 906

  3. ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 187-4-44641-0

  4. ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

  5. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 381-1-22311-0

#ร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณา #ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีทุกรูปแบบ #บริจาคมูลนิธิปวีณา #1แชร์ช่วยสังคมได้

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page