top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

จับแล้ว! เฒ่าวัย 60 ปี ล่อลวง 10 ขวบ ข่มขืนในรถ คาลานจอดรถห้างฯ

จ.นครปฐม วันที่ 29 ต.ค.64 แม่ร้อง “ปวีณา” ช่วยเหลือลูกสาวอายุ 10 ปี ถูกชายสูงวัยข้างบ้าน อายุ 60 ปี ลวงไปข่มขืนในรถยนต์บริเวณลานจอดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ถึง 4 ครั้ง และยังแชทวีดีโอคอลโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ให้ดู ข่มขู่ห้ามบอกใคร “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.นครชัยศรี ให้แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ ส่งเด็กตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพก่อนออกหมายจับชายสูงวัยและจับกุมได้ทันที

สืบเนื่องจากวันที่ 28 ต.ค.64 แม่ของ ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ได้ติดต่อแจ้งเรื่องร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่านเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ด.ญ.ชม อาศัยอยู่กับยายที่อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยยายมีอาชีพขายหมู่ปิ้งอยู่ตลาดแห่งหนึ่งในอ.นครชัยศรี ส่วนตัวแม่มีครอบครัวใหม่อาศัยอยู่ที่จ.ตราด และเย็นวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา แม่ทราบเรื่องจากยายโทรศัพท์มาแจ้งว่า ด.ญ.ชม ถูกนายรวย (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี มีร้านรับเปลี่ยนถังแก๊สอยู่ในตลาดข่มขืน และยังมีแชทวีดีโอคอลโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ให้ด.ญ.ชม และข่มขู่ห้ามบอกใคร


😭จากนั้นยายจึงได้โทรศัพท์ไปถามนายรวย ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำข่มขืนด.ญ.ชม จริง และภาพโชว์อวัยวะเพศก็เป็นภาพของตนจริง ขอร้องไม่ให้แจ้งความและเสนอค่าเสียหายให้ทุกอย่าง แต่ยายไม่ยอมต้องการดำเนินคดีกับนายรวย ซึ่งที่ผ่านมายาย เห็นว่านายรวย เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือและรักเอ็นดูหลานสาวเหมือนหลานคนหนึ่งจนยายไว้ใจ แต่นายรวยกลับทำร้ายจิตใจและย่ำยีหลานสาว แม่กับยายจึงต้องการดำเนินคดีนายรวยให้ถึงที่สุด และขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และให้แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความวันที่ 29 ต.ค. ซึ่งพนักงานสอบสวนไปส่งเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ ด.ญ.ชม ในบ่ายวันเดียวกัน และรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายรวย

✌️ล่าสุดเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ต.ค. ตำรวจสภ.นครชัยศรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว นางปวีณา ขอขอบคุณ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ทำอย่างรวดเร็ว โดยนางปวีณา จะประสานกระทรวงยุติธรรมเยียวยา ครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกับประสานพัฒนาสังคมฯ จ.นครปฐม ติดตามให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตครอบครัวผู้เสียหายอย่างใกล้ชิดต่อไป.


🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3


 

🙏🙏ขอเชิญทุกท่านมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณาฯ บริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิปวีณาฯ ตามคิวอาร์โค้ด (QR Code) นี้👇👇




  1. ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 006-3-34613-6 ชื่อบัญชี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

  2. หรือ บริจาคผ่าน PROMPT PAY (พร้อมเพย์) หมายเลข 099 300 0195 906

  3. ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 187-4-44641-0

  4. ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

  5. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 381-1-22311-0

#ร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณา #ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีทุกรูปแบบ #บริจาคมูลนิธิปวีณา #1แชร์ช่วยสังคมได้

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page