top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

“ปวีณา” ประสานตำรวจสภ.บ้านผือ อุดรธานี จับกุมลูกทรพีเมายาบ้าหน้ามืดจะข่มขืนแม่

📌แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกทรพีเมายาบ้าพยายามข่มขืน ฮึดสู้คว้าแบตเตอรี่มอไซค์ตีหัวจนสลบก่อนหนีมาได้ แจ้งตำรวจจับแต่ลูกชายฟื้นก่อนจึงเผ่นหนี ตัวเองต้องอยู่อย่างหวาดผวาขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี “ปวีณา” ประสานตำรวจสภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จับกุมพร้อมคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้ ลูกทรพีสารภาพอ้างดื่มเหล้าและเสพยาบ้าเข้าไปจนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงหน้ามืดทำลงไป

วันที่ 1 ต.ค.64 นางมล (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาวจ.อุดรธานี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า นายโต (นามสมมุติ) ลูกชายอายุ 30 ปี ก่อนหน้านี้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ พอช่วงโควิดระบาดตกงานจึงกลับมาอยู่บ้าน ส่วนสามีใหม่ของตนไปทำงานที่ต่างจังหวัดตนจึงอยู่บ้านกับนายโต 2 คน ระหว่างที่อยู่ที่บ้านร่วม 2 ปี นายโตไม่ยอมทำงานอะไรเอาแต่กินเหล้าและเสพยาบ้าเป็นประจำ


กระทั่งคืนวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนายโตเมามายกลับมาได้ปีนหน้าต่างเข้ามาหาและใช้มือล้วงอวัยวะเพศของตนก่อนพยายามจะข่มขืน ตนได้ต่อสู้ขัดขืนและหันไปคว้าแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้มือทุบเข้าที่ท้ายทอยและหน้าผากจนนายโตสลบไป จากนั้นตนจึงรีบวิ่งไปหาพี่สาวที่อยู่บ้านใกล้ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาที่บ้านนายโตก็ได้หายไปแล้ว ตนจึงไปแจ้งความที่สภ.บ้านผือ ทั้งที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดของนายโต ซึ่งตนต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย


👉หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่ง พ.ต.อ.ชนะเกียรติ ได้มอบหมาย พ.ต.ท.จันทวี ชาวชายโขง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านผือ สั่งการชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายจนทราบเบาะแสว่าหลังเกิดเหตุนายโตได้หลบหนีออกนอกพื้นที่และเพิ่งวกกลับมาอยู่ที่กระท่อมใกล้บ้านที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 ต.ค. จึงได้เข้าจับกุมตัวทันที ก่อนนำมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาบ้า และพยายามข่มขืนบุพการี สอบสวนนายโต ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะก่อเหตุได้ไปกินเหล้าและเสพยาบ้ากับเพื่อนจนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงหน้ามืดทำลงไป


✌️ล่าสุดวันนี้ (6 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือ ได้ควบคุมตัวนายโตไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี พร้อมคัดค้านการประกันตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่เรือนจำกลางอุดรธานีเพื่อรอดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3


 

🙏🙏ขอเชิญทุกท่านมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณาฯ บริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิปวีณาฯ ตามคิวอาร์โค้ด (QR Code) นี้👇👇




  1. ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 006-3-34613-6 ชื่อบัญชี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

  2. หรือ บริจาคผ่าน PROMPT PAY (พร้อมเพย์) หมายเลข 099 300 0195 906

  3. ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 187-4-44641-0

  4. ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

  5. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 381-1-22311-0

#ร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณา #ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีทุกรูปแบบ #บริจาคมูลนิธิปวีณา #1แชร์ช่วยสังคมได้

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page