top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

หัวหน้าไอโอเอ็ม (IOM) ประจำสำนักงานกรุงเทพ พร้อมคณะ เข้าพบประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อเยี่ยมชมการทำงานแ

หัวหน้าไอโอเอ็ม (IOM) ประจำสำนักงานกรุงเทพ พร้อมคณะ เข้าพบประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อเยี่ยมชมการทำงานและประชุมความร่วมมือทำงานบูรณาการช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.60 นางเดน่า เกรเบอร์ ลาเด็ก หัวหน้าสำนักงานองค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน (ไอโอเอ็ม) ประจำสำนักงานกรุงเทพ พร้อมคณะเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ เยี่ยมชมการทำงานของมูลนิธิปวีณาฯ และประชุมความร่วมมือทำงานบูรณาการในแนวทางเดียวกัน ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ไอโอเอ็ม (IOM) International Organization for Migration เป็นองค์การรัฐบาลระหว่างประเทศที่เป็นผู้นำในด้านการโยกย้ายถิ่นฐานและเป็นหนึ่งในองค์การที่เกี่ยวข้อง (Related Organization) ของหน่วยงานองค์การสหประชาชาติ หนึ่งในภาระกิจที่ไอโอเอ็มเชี่ยวชาญ คือ การต่อต้านการค้ามนุษย์ ซึ่งได้ทำงานอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการช่วยเหลือและคุ้มครองผู้ตกเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์ และให้ความรู้มาตรการป้องกันแก่กลุ่มผู้เสี่ยงต่อการเป็นเหยื่อค้ามนุษย์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page