top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

แม่ร้อง “ปวีณา” รับไม่ได้!! สามีใหม่ติดยา ใช้ไม้กระหน่ำฟาดก้น ใบเลื่อยเหล็กตีหน้าลูกชาย

แม่ร้อง “ปวีณา” รับไม่ได้!! สามีใหม่ติดยา ใช้ไม้กระหน่ำฟาดก้น ใบเลื่อยเหล็กตีหน้าลูกชาย 1 ขวบ ขอเอาเรื่องถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมพ่อเลี้ยงใจร้ายดำเนินคดีและคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้แม่ร้อง “ปวีณา” รับไม่ได้!! สามีใหม่ติดยา ใช้ไม้กระหน่ำฟาดก้น ใบเลื่อยเหล็กตีหน้าลูกชาย

อยเหล็กตีหน้าลูกชาย 1 ขวบ ขอเอาเรื่องถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมพ่อเลี้ยงใจร้ายดำเนินคดีและคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้

น.ส.เอม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเองมีลูกติด 1 คน คือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ ต่อมาตนได้พาลูกมาอยู่กินกับ นายสิทธิ์ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี สามีใหม่ซึ่งมีอาชีพเป็นชาวประมงที่บ้านใน อ.ไชยา นายสิทธิ์มีนิสัยใจร้อน มักจะเสพยาบ้าเป็นประจำ หลังอยู่กินกันได้ 1 เดือน ชอบทุบตีลูกของตนเอง โดยใช้ไม้ตีที่ก้นบ้าง และใช้ใบเลื่อยเหล็กตีที่หน้าเด็กบ้าง ล่าสุดวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสิทธิ์ได้ใช้ไม้ตีที่ก้นลูกหลายครั้งจนเป็นแนวเขียวช้ำ ซึ่งทำให้ตนรับไม่ได้จึงได้พาลูกกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่อ.กาญจนดิษฐ์ และต้องการจะเอาเรื่องนายสิทธิ์ให้ถึงที่สุด

👉หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา เพื่อให้น.ส.เอม ไปพบและแจ้งความ โดย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ มอบหมาย พ.ต.ท.สมบัติ ธนาวุฒิ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ไชยา ดูแลเรื่องคดี ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพก่อนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ

ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา ว่าพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายสิทธิ์มาสอบสวนและตรวจตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย, พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาบ้า ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมคุมตัวฝากขังศาลแล้ววันนี้


🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3


 

🙏🙏ขอเชิญทุกท่านมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณาฯ บริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิปวีณาฯ ตามคิวอาร์โค้ด (QR Code) นี้👇👇


  • ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 006-3-34613-6 ชื่อบัญชี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

  • หรือ บริจาคผ่าน PROMPT PAY (พร้อมเพย์) หมายเลข 099 300 0195 906

  • ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 187-4-44641-0

  • ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 381-1-22311-0

#ร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณา #ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีทุกรูปแบบ #บริจาคมูลนิธิปวีณา #1แชร์ช่วยสังคมได้

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page