top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

“ปวีณา” เตือนพ่อ-แม่ ไม่ควรเลี้ยงลูกที่ยังเด็กด้วยโทรศัพท์มือถือ อาจเกิดอันตรายกับเด็กได

📌”ปวีณา” เตือนพ่อ-แม่ ไม่ควรเลี้ยงลูกที่ยังเด็กด้วยโทรศัพท์มือถือ อาจเกิดอันตรายกับเด็กได้

👉คุณแม่วัย 26 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว บางครั้งต้องเอาลูกชายวัย 4 ขวบ ไปฝากญาติเลี้ยงเพราะต้องทำงานหาเงิน ต่อมาพบลูกชายมีอาการผิดปกติทางสายตา ตาเหล่ทั้ง 2 ข้าง จึงไปรักษาตามสิทธิบัตรทอง 30 บาท แพทย์ระบุ กล้ามเนื้อตาเกร็งอาจเกิดจากการที่ลูกเล่นโทรศัพท์มากเกินไป ซึ่งจะต้องทำการผ่าตัดเพื่อดึงดวงตาในวันที่ 5 ก.ย.64 และทางรพ.แจ้งว่า คุณแม่ต้องตรวจโควิดก่อนที่จะมาเฝ้าดูอาการลูกซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายแต่คุณแม่ไม่มีเงิน จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ ต่อมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้โอนเงินไปให้คุณแม่รายนี้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งพบว่าผลเป็นลบ และแพทย์ได้อนุญาตให้คุณแม่เฝ้าดูแลอาการลูกหลังผ่าตัดได้จนกว่าจะหายดี

✌️ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย. คุณแม่ของหนูน้อยวัย 4 ขวบ ได้แจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ ว่าตอนนี้ลูกชายผ่าตัดรักษาดวงตาเรียบร้อยและปลอดภัยดี ขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯ ที่ให้การช่วยเหลือ

ด้านนางปวีณา ขอฝากเตือนพ่อ แม่ และผู้ปกครองทุกท่านให้เอาใจใส่ดูแลลูกหลาน และอย่าเลี้ยงลูกด้วยโทรศัพท์มือถือเพราะอาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้ บางคนโชคดีอาจจะมีทางรักษา แต่หากบางคนโชคร้ายอาจจะพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งคุณพ่อคุณแม่อาจจะต้องเสียใจภายหลังได้

🙏ยังมีคนทุกข์ร้อนรอความช่วยเหลืออีกจำนวนมาก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก สตรี และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่าน QR Code หรือ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

#มูลนิธิปวีณา #ช่วยเด็กสตรี #ช่วยเหลือสังคม #1แชร์ช่วยสังคมได้


🙏🙏ขอเชิญทุกท่านมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณาฯ บริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานมูลนิธิปวีณาฯ ตามคิวอาร์โค้ด (QR Code) นี้👇👇




  1. ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 006-3-34613-6 ชื่อบัญชี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

  2. หรือ บริจาคผ่าน PROMPT PAY (พร้อมเพย์) หมายเลข 099 300 0195 906

  3. ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 187-4-44641-0

  4. ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-2-76401-3

  5. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 381-1-22311-0

#ร่วมช่วยเหลือสังคมกับมูลนิธิปวีณา #ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีทุกรูปแบบ #บริจาคมูลนิธิปวีณา #1แชร์ช่วยสังคมได้

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page