top of page

สาวบุรีรัมย์ร้อง “ปวีณา” สามีใหม่ที่เลิกราตามราวีเพื่อให้กลับไปอยู่ด้วย ฉุนถูกปฏิเสธเย้ยให้เจ็บใจบอก

สาวบุรีรัมย์ร้อง “ปวีณา” สามีใหม่ที่เลิกราตามราวีเพื่อให้กลับไปอยู่ด้วย ฉุนถูกปฏิเสธเย้ยให้เจ็บใจบอกล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 11 ขวบ ไปแล้วหลายครั้ง ตอนมีสถานะเป็นพ่อเลี้ยง แถมขู่ฆ่าเด็กไม่ให้บอกใคร ขอช่วยให้ความเป็นธรรมติดตามคดีประสานตำรวจจับกุมตัวมารับกรรมที่ก่อไว้

วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.63 นางพิม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวอ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี สามีใหม่ที่เลิกรากันเมื่อหลายเดือนก่อนตามราวีอยู่ตลอดเพราะต้องการให้ตนกลับไปอยู่กินกันอีกครั้ง แต่ตนปฏิเสธไปทำให้นายหนึ่งโกรธแค้นอย่างมาก ก่อนจะพูดจาข่มขู่และพูดให้เจ็บใจโดยบอกว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ลูกสาวของตนที่เกิดกับสามีเก่าช่วงตอนที่อยู่ด้วยกันหลายครั้งแล้ว

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ณัฏฐพล ดำรงค์วัชรศักดิ์ ผกก.สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ความเป็นธรรมกับด.ญ.หน่อย และมารดาด้วย ต่อมาพ.ต.อ.ณัฏฐพล ดำรงค์วัชรศักดิ์ ผกก.สภ.พุทไธสง ได้ประชุมสั่งการให้พนักงานสอบสวนจัดสอบสหวิชาชีพด.ญ.หน่อย ซึ่งเด็กหญิงให้การชัดเจน จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายหนึ่ง พ่อเลี้ยง ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และในวันที่ 5 ก.พ.63 ตำรวจสภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ประสานงานกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันจับกุมตัวนายหนึ่งขณะหลบหนีได้ในพื้นที่จ.ปทุมธานี ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ต่อไป

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page