top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

ด.ญ.13 ปีสุดแค้น!! พ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 2 ปี เหมือนตกนรกทั้งเป็นจนคิดจะวางแผนฆ่าพ่อเลี้ยงให้ตาย

ด.ญ.13 ปีสุดแค้น!! พ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 2 ปี เหมือนตกนรกทั้งเป็นจนคิดจะวางแผนฆ่าพ่อเลี้ยงให้ตาย แม้ต้องติดคุกก็ยอม พอน้าสาวรู้เรื่องโร่ร้อง “ปวีณา” ช่วยประสานตามจับพ่อเลี้ยงดำเนินคดีสำเร็จ


เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.พ 62 นางแมว (นามสมมุติ) ชาวจ.ชลบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.ยิ้ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี หลานสาว ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี ถูกนายเอ็ม (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปีแล้ว ไม่รู้จะช่วยหลานอย่างไร เพราะด.ญ.ยิ้ม บอกกับตนว่าอยากจะฆ่านายเอ็มให้ตายไม่ว่าจะวิธีใดถึงแม้ตัวเองจะต้องติดคุกก็ตาม ตนจึงกลัวว่าหลานจะทำอะไรโดยไม่ทันคิดจึงรีบขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

นางแมว กล่าวว่า นางอ้อย (นามสมมุติ) พี่สาวตนเลิกกับพ่อของด.ญ.ยิ้ม แล้วพาด.ญ.ยิ้มมาอยู่กินกับนายเอ็มจนมีลูกด้วยกันอีก 1 คน โดยพี่สาวกับนายเอ็มทำงานรับจ้างกรีดยาง อาศัยอยู่บ้านพักคนงาน ห้องเดียวนอนกัน 4 คนเรียงกัน ช่วงต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ตนมาเยี่ยมพี่สาวและเห็นด.ญ.ยิ้ม มีอาการเครียดจึงพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น ด.ญ.ยิ้ม เล่าว่า ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อยู่ ป.5 พ่อเลี้ยงอาศัยจังหวะกลางดึกที่นอนอยู่ใกล้กันและแม่กับน้องหลับสนิท โดยใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศพร้อมกับสำเร็จความใคร่ตัวเอง บางครั้งก็กระทำตอนที่แม่ออกไปกรีดยาง ทุกครั้งพ่อเลี้ยงจะข่มขู่ห้ามไม่ให้ไปบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ซึ่งแม้กระทั่งกับแม่ด.ญ.ยิ้มเองก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าแม่จะไม่เชื่อ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นางพาณี จันทร์ปรุง ตน หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ไปพบกับด.ญ.ยิ้ม ที่โรงเรียนในวันพุธที่ 13 ก.พ.62 เพื่อสอบถามข้อมูล ซึ่งด.ญ.ยิ้มจะก้มหน้าร้องไห้ตลอดเวลาและยืนยันว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานแล้ว โดยการใช้นิ้วสอดใส่และข่มขู่จะฆ่าหากไปบอกใคร

จากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีได้อาศัยอำนาจตาม พรบ.คุ้มครองเด็กพาด.ญ.ยิ้ม เข้าแจ้งความที่สภ.บ่อทอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนางอ้อย แม่ของด.ญ.ยิ้มมาสอบถาม ซึ่งหลังจากที่นางอ้อยทราบเรื่องถึงกับตกใจและร้องไห้ตลอดเวลาพร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวด.ญ.ยิ้มไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เป็นคนดูแลพาไป ผลตรวจเบื้องต้นพบเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดซึ่งเป็นร่องรอยเดิม

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.บ่อทอง ให้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคุมตัวนายเอ็ม พ่อเลี้ยงมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง สอบสวนเจ้าตัวยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ส่วนการล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.ยิ้มนั้น นายเอ็ม ให้การรับสารภาพ ว่า ได้กระทำจริงโดยการใช้นิ้วแหย่เข้าไปและสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจากผลการตรวจร่างกาย และการสอบป.วิอาญา ซึ่งด.ญ.ยิ้มให้การชัดเจน ก่อนจะดำเนินคดีเพิ่มเติมกับนายเอ็มในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

ทั้งนี้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีได้รับตัวด.ญ.ยิ้ม เข้ารับการคุ้มครองและฟื้นฟูสภาพจิตใจ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะให้ความช่วยเหลือติดตามความคืบหน้าทางด้านคดีต่อไป

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page