top of page
  • รูปภาพนักเขียนทีมงานมูลนิธิปวีณาฯ

สาวเมืองชลบุรีร้อง “ปวีณา” ถูกแฟนหนุ่มรปภ.ขี้หึง ซ้อมสะบักสะบอม ซี่โครงหัก ญาติช่วยส่งรพ

สาวเมืองชลบุรีร้อง “ปวีณา” ถูกแฟนหนุ่มรปภ.ขี้หึง ซ้อมสะบักสะบอม ซี่โครงหัก ญาติช่วยส่งรพ.รักษาตัว หวั่นแฟนโหดย้อนมาทำร้าย

วันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค.62 นางสาวขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ร้องทุกข์มายังเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า นางสาวผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พี่สาว ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายของอยู่ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยลานจอดรถแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสใบหน้าปูดบวม มีรอยฟกช้ำทั่วตัว และซี่โครงหัก ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ทั้งนี้หลังเกิดเหตุญาติได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองพัทยา แต่พี่สาวยังมีอาการหวาดผวาและกลัวว่านายเอกจะตามมาทำร้ายร่างกายอีก จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย


หลังรับเรื่องเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ได้รายงาน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ให้ทราบเรื่องดังกล่าว โดยนางปวีณาได้โทรศัพท์ได้คุยกับนางสาวผึ้งและสอบถามรายละเอียด นางสาวผึ้ง เล่าว่า ตลอดเวลาที่คบกันนายเอกมักจะชอบหึงหวงและชอบใช้ความรุนแรง ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา นายเอกมาหาเรื่องทะเลาะกับตนที่ร้านขายของและทุบโทรศัพท์ของตนพังเสียหาย ตนจึงรีบหนีไปที่ร้านของพี่สาวที่อยู่ใกล้กัน แต่นายเอกก็ยังตามไปจิกผมลากตนขึ้นรถและพากลับไปที่ห้องพักก่อนจะทำร้ายชกต่อย เตะ กระทืบอย่างหนักและขังตนไว้ในห้อง จนเมื่อตกดึกนายเอกเผลอหลับตนจึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องไปขอความช่วยเหลือจากญาติในสภาพที่สะบักสะบอม และญาติได้พาส่งโรงพยาบาล โดยผลการตรวจร่างกายนอกจากตามใบหน้าที่ปูดบวมและร่างกายมีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายแล้ว ยังพบซี่โครงหักอีก 1 ซี่ แต่ไม่ถูกจุดสำคัญ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดแล้ว ตอนนี้หวาดระแวงอยู่ตลอดเวลากลัวว่านายเอกจะตามมาทำร้ายอีก และต้องการจะดำเนินคดีกับนายเอกให้ถึงที่สุด จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ช่วยจับกุมตัวนายเอกมาดำเนินคดีตามกฎหมายและคุ้มครองความปลอดภัยให้นางสาวผึ้ง โดย พ.ต.อ.อภิชัย ได้รุดเดินทางไปเยี่ยมนางสาวผึ้งที่โรงพยาบาลเมืองพัทยาในช่วงเช้าวันที่ 25 ม.ค.62 พร้อมสอบถามรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นและพฤติการณ์ของนายเอก ก่อนจะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา ไปจับกุมตัวนายเอกมาดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พร้อมกันนี้นางปวีณาจะได้ประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษยจังหวัดชลบุรีเข้าไปช่วยดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจนางสาวผึ้งต่อไป

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page